Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm Sharki Việt Nam
Chính sách hậu mãi ở SHARKI được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi nhà phân phối / đại lý / người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm của Sharki.
Sharki Việt Nam đảm bảo sản phẩm được bán là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không đúng nhãn hiệu Sharki , chúng tôi cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.
KỂ TỪ KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM SHARKI | SẢN PHẨM LỖI (Do nhà cung cấp) | SẢN PHẨM KHÔNG LỖI | ||
SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC / HÀNG GIA DỤNG/ ĐIỆN TỬ
(VD : MÁY LỌC. BẾP TỪ…) |
7 ngày đầu tiên | Đổi mới Trả không thu phí |
||
8 – 30 ngày | Bảo hành | Không hỗ trợ đổi/trả | ||
30 ngày trở đi | Bảo hành | Không hỗ trợ đổi/trả | ||
PHỤ KIỆN KHÔNG ĐIỆN TỬ
( VD: LÕI LỌC …) |
7 ngày đầu tiên | Đổi mới Trả không thu phí |
||
8 – 30 ngày | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổi/trả | ||
30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/trả | Không hỗ trợ đổ |
ĐỔI TRẢ DO SAI HOẶC THIẾU SẢN PHẨM
Khi nhận được sản phẩm không đúng mã sản phẩm đã đặt hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Sharki trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Sharki sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Sharki sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
TRẢ – HOÀN TIỀN THEO MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG
- Điều kiện đổi – trả
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua của thương hiệu Sharki trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- – Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- – Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
- – Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
- Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý
- Sharki sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
- Quý khách vui lòng gửi hàng về Sharki Việt Nam theo hướng dẫn của tổng đài viên để được miễn phí vận chuyển.
- Phương thức hoàn tiền:
- – Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Sharkitiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
- – Với đơn hàng đã được thanh toán online sharki sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
- Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày sharki nhận được hàng.
Xin lưu ý Sharki sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán, phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM LỖI NGOẠI QUAN
- Điều kiện đổi trả sản phẩm
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Sharki trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Sharki sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
- – Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Sharki sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
- – Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Sharki hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
- Phương thức hoàn tiền
- Sharki sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
- Quý khách vui lòng gửi hàng về Sharki theo hướng dẫn của tổng đài viên để được miễn phí vận chuyển.
- Phương thức hoàn tiền:
- Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Sharki tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
- Với đơn hàng đã được thanh toán online: Sharki sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
- Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày Sharki nhận được hàng.
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM LỖI SẢN XUẤT
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Sharki sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Sharki cụ thể như sau:
- Điều kiện trả sản phẩm
Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Sharki giao hàng thành công. Sharki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng hỏng hóc lỗi thuộc về nhà sản xuất
- Phương thức hoàn tiền
- Sharki sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
- Quý khách vui lòng gửi hàng về Sharki theo hướng dẫn của tổng đài viên để được miễn phí vận chuyển.
- Phương thức hoàn tiền:
- – Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Sharki tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
- – Với đơn hàng đã được thanh toán online: Sharki sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
- Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày Sharki nhận được hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Sharki tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Liên hệ với Sharki qua Hotline 19004691 và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- – Mã số đơn hàng ( ngày tháng nhận hàng )
- – Tên sản phẩm
- – Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- – Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Nhân viên tổng đài Sharki sau khi tiếp nhận sẽ báo lại thời gian và hình thức đổi trả với quý khách
Trân trọng cảm ơn!